Tento web používá k poskytování služeb, personalizaci reklam a analýze návštěvnosti soubory cookies. Používáním tohoto webu s tím souhlasíte. Zavřít
Index » Ostatní » mua thiet ke oto vinfast

mua thiet ke oto vinfast

Nalezené položky: 1 První Předchozí | 1 | Další Poslední
avatar

chrisbernard žena 14.06.2019 12:03:52

7 mẫu thiết kế ô tô Vinfast dòng Premium: Tham gia bình chọn nhận quả khủng Ngày 15–1–2019, hãng xe VinFast đã công bố sự xuất hiện của dòng xe ô tô Premium trải rộng tất cả các phân khúc A, B, C và D, từ mẫu xe cỡ nhỏ, xe đa dụng thể thao đến xe gia đình.

Vinfast vẫn giữ vững tinh thần sản xuất ô tô „Vì người Việt và do người Việt bình chọn“, nên Vinfast đã tổ chức cuộc thi „Chọn xế yêu cùng VinFast – 3“ nhằm tìm ra mẫu thiết kế tốt nhất xuất sắc nhất từ 35 bản vẽ do các thương hiệu hàng đầu thế giới thực hiện.

Tiếp theo dòng xe đầu tiên – Lux (chữ viết tắt của „Luxury“ trong định vị phân khúc cao cấp). Thời điểm năm 2020, đơn vị này sẽ chính thức ra mắt thị trường dòng xe Pre (viết tắt cho „Premium“ – Đẳng cấp), nhằm giới thiệu đến công chúng những mẫu ô tô đạt đẳng cấp thế giới, thuộc phân khúc giá phổ thông nhằm đáp ứng rộng rãi hơn nhu cầu của khách hàng.

Dòng xe Pre ban đầu bao gồm 7 mẫu, gồm các phân khúc hạng A, B, C và D. Cụ thể, hạng A và B sẽ có 1 mẫu hatchback và 1 mẫu CUV; phân khúc hạng C có 1 mẫu Sedan và 1 mẫu CUV; phân khúc hạng D có 1 mẫu Sedan, 1 mẫu SUV và 1 mẫu xe gia đình.

*** Tham khảo bài đánh giá VinFast Fadil

Về khía cạnh thiết kế, đại diện đơn vị này vẫn tiếp tục hợp tác với những đơn vị nổi tiếng của Ý là Ital Design, Torino Design, Pininfarina – đều là nơi khởi nguồn của những ý tưởng sáng tạo trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu nhằm ra mắt những mẫu xe hiện đại và đẳng cấp. 

Xét về tiêu chí chất lượng, dòng Pre tiếp tục được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp chế tạo, tung ra thị trường các sản phẩm ô tô hội tụ giá trị „Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên Phong“ mang tiêu chuẩn quốc tế.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, hãng xe Vinfast luôn chú trọng mở rộng danh mục sản phẩm, nhằm có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu di chuyển của những nhóm khách hàng riêng biệt, tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao đồng thời góp phần phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp ô tô tại thị trường Việt Nam. Chính vì động thái ra mắt thêm dòng Pre với 7 mẫu xe mới, trải rộng trên tất cả các phân khúc, từ các mẫu ô tô cỡ nhỏ đến các mẫu xe đa dụng thể thao cùng với xe gia đình sẽ hiện thực hóa mục tiêu này – trích theo chia sẻ của ông Quang cho biết.

Để có thể khởi đầu cho quá trình phát triển các mẫu xe mới, đơn vị này kêu gọi sự chung tay của cộng đồng đóng góp ý kiến cho những mẫu phác thảo thiết kế ô tô. Từ ngày 15–1 đến hết ngày 24–1, người tiêu dùng sẽ bình chọn 7 thiết kế yêu thích nhất tương ứng với mỗi mẫu xe trong chương trình „Chọn xế yêu cùng VinFast – 3“. Mỗi mẫu xe sẽ gồm 5 lựa chọn, hình ảnh sẽ thể hiện từ các góc khác nhau về kiểu dáng cùng các bộ phận của xe nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Với mẫu xe hạng A, các nhà thiết kế mang tới bản vẽ chi tiết các đường nét tạo cảm giác rộng rãi, mạnh mẽ đồng thời phù hợp với mẫu xe di chuyển chủ yếu trong thành thị. Đối với các mẫu xe hạng B, thân xe rất cá tính, kết hợp với các đường nét hài hòa phía trước và sau xe nhằm tạo nên những bản thiết kế tốt nhất trên các mẫu xe cỡ nhỏ và xe đa dụng.

*** Sự thật ô tô vẫn ế mặc dù hàng loạt ưu đãi khủng tung ra giữa năm 2019: https://ameblo.jp/…1512788.html

Trong phân khúc hạng C, các họa sĩ sẽ có thêm nhiều không gian để thực hiện, suy nghĩ, sáng tạo, từ phong cách tối giản tinh tế ở các mẫu ô tô Sedan đến thể thao, phong cách mạnh mẽ và đột phá ở dòng CUV. Các nhà thiết kế còn truyền tải vảo bản vẽ cảm hứng Rồng thiêng tượng trưng cho hành động cất cánh bay lên.

Trong phân khúc hạng D, mẫu xe Sedan ẩn chứa sự thanh lịch đầy sang trọng, các mẫu ô tô SUV thể thao và năng động. Các mẫu ô tô gia đình được lấy cảm hứng từ cấu trúc hình học đơn giản nhằm đem tới không gian rộng rãi cho người dùng. Đặc biệt, câu chuyện của người Việt kể về chú cá voi vĩ đại giải cứu con người ra khỏi những cơn bão cùng với  nguy hiểm trên đại dương cũng đã được khéo léo đưa vào thiết kế của mẫu xe gia đình – đây chính là sản phẩm mới của thương hiệu ô tô Vinfast trong thời gian tới.

Khách tham gia bình chọn vừa có cơ hội thể hiện ý kiến vừa có cơ hội nhận được rất nhiều giải thưởng giá trị từ hãng xe VinFast. Ước tính, tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 800 triệu đồng. Bao gồm, giải nhất cuộc thi là một chiếc xe VinFast Fadil 2019 dành cho người có bình chọn xuất sắc nhất, còn giải nhì là chiếc xe máy điện Klara, giải ba là smartphone Vsmart Active 1+ và nhiều giải phụ khác.

Nalezené položky: 1 První Předchozí | 1 | Další Poslední
x

Hodnocení příspěvků

Pro hodnocení příspěvků se nejprve musíte přihlásit.

Pokud ještě registraci nemáte, můžete se zaregistrovat zde.

Pro přidání komentáře se musíte přihlásit nebo registrovat, pokud ještě registraci nemáte.