Tento web používá k poskytování služeb, personalizaci reklam a analýze návštěvnosti soubory cookies. Používáním tohoto webu s tím souhlasíte. Zavřít
Index » Ostatní » Mo thay phat la giac mong mang den nhieu may man

Mo thay phat la giac mong mang den nhieu may man

Nalezené položky: 1 První Předchozí | 1 | Další Poslední
avatar

alanwaker muž 07.01.2019 09:02:28

Mơ thấy phật là giấc mộng mang đến nhiều may mắn

Đa số mọi người đều nhận định rằng mơ thấy phật là giấc mơ mang đến cho người mơ nhiều may mắn, bởi phật là biểu tượng của đức tin, sự bao dung và ban phước lộc. Tuy nhiên, cũng phải dựa vào từng trường hợp mơ thấy phật chúng ta mới có thể nhận định chính xác về giấc mơ này. Trong bài viết ngày hôm nay, XSKTMN sẽ giúp người mơ hiểu rõ hơn về ý nghĩa và điềm báo giấc mơ thấy phật .

Nhắc đến phật chắc chắn ai trong số chúng ta cũng biết đó là biểu tượng gì. Phật pháp vốn là một phái tâm linh được hiểu theo nghĩa rộng, bao hàm trong đó còn nhiều môn phái tâm linh khác cũng thờ phụng phật. Trong phật pháp, người có công đức lớn nhất chính là phật tổ, hay còn có tên gọi là phật Thích Ca Mâu Ni. Sự tích về Thích Ca Mâu Ni phật có rất nhiều, tương truyền Phật Thích Ca Mâu Ni được hạ sinh nơi trần thế bởi một vị hoàng hậu.

mơ thấy phật là giấc mơ mang đến cho người mơ nhiều may mắn

Sau khi trưởng thành, Người đã trốn cung điện để đi du ngoạn thế gian, trong chuyến đi đó người đã gặp nhiều cảnh tượng đau khổ, và hiểu ra rằng con người vốn không thể thoát khỏi quy luật sinh lão bệnh tử. Thế là Người quyết định trở thành một nhà sư đi khất thực, sau ngồi tu dưới gốc bồ đề với mong ước phổ độ chúng sinh, đưa con người từ ác trở về với cái thiện. Phật pháp của Người được truyền bá rộng rãi và cho đến ngày nay vẫn tồn tại.

Ngoài phật Thích Ca Mâu Ni, cũng có rất nhiều vị phật khác được thờ phụng trong các đình chùa miếu mạo, được người đời tôn kính và sùng bái như phật Quan Âm Bồ Tát, Phật Di Lặc, phật Hư Không Tạng Bồ Tát,…. Tất cả những vị phật này đều tượng trưng cho sự tốt đẹp, khoan dung độ lượng, là tín ngưỡng, là điều mà nhiều người tôn kính, sùng bái. Họ nhìn vào đó để tự vấn lương tâm, để sống một cuộc đời từ bi bác ái hơn, để biết yêu thương đùm bọc lẫn nhau và để cho nhân thế thêm phần thanh tịnh.

Mơ thấy phật đa số đều là những giấc mơ mang đến may mắn cho người mơ. Tuy nhiên cũng có những trường hợp mơ thấy phật khiến người mơ phải sy ngẫm. Dưới đây là một vài trường hợp mơ thấy phật phổ biến mà KQXSMN nhận được và giải đáp cho các bạn cùng hiểu rõ hơn về giấc mơ này.

Nhìn thấy tranh ảnh đức phật trong mơ: Dù là phật gì đi chăng nữa thì giấc mơ này cũng đều mang đến cho người mơ điềm báo may mắn, ám chỉ bạn có duyên với phật, dù tâm tưởng không thường xuyên nghĩ đến, tai không thường xuyên nghe đến và miệng không thường xuyên nói ra song trong sâu thẳm tâm hồn bạn vẫn luôn tin tưởng trên đời này có phật. giấc mơ ám chỉ tương lai bạn sẽ có chút thay đổi, nhưng đừng lo đó là sự thay đổi tích cực.

Mơ thấy tượng phật hoặc đúc tượng phật: Giấc mơ cho thấy người mơ là người sống thành thật và luôn mong mọi điều tốt lành đến với người khác. Là con người ai cũng có tham sân si, có yêu ghét thù hận, tuy nhiên mọi sự tức giận đều chỉ là nhất thời và trong sâu thẳm con người bạn vẫn là một kẻ lương thiện. Giấc mơ mang đến điềm báo may mắn về làm ăn cho người mơ. Thời gia tới công việc làm ăn của bạn có nhiều thuận lợi, gặp khó khăn cũng có người giúp đỡ, vạn sự đều hanh thông.

Mơ thấy phật

Mơ thấy phật quang tỏa sáng lấp lánh: Nếu mơ thấy diều này thì xin chúc mừng bạn. Giấc mơ này được hiểu theo hai cách, một vài nguồn giải mã giấc mơ nhận định rằng giấc mơ ám chỉ người mơ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, làm ăn có nhiều tài lộc hoặc công danh thăng tiến. Lại có nguồn giải mã giấc mơ nhận định giấc mơ mang điềm báo giấc mơ ám chỉ con cái trong nhà sau này sẽ hiếu thuận, có tài và bố mẹ được hưởng phúc nhiều nhờ con cái. Dù hiểu theo nghĩa nào thì giấc mơ này đều mang đến may mắn cho người mơ.

Mơ thấy đi chùa lễ phật: Giấc mơ mang điềm báo tốt lành, ám chỉ tương lai tới của bạn dù không có nhiều thành tựu nổi bật và rõ rệt, thế nhưng lại có nhiều điều khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hài lòng. Trên thế gian này nếu như có nơi nào đó khiến bạn đủ hài lòng, tin tưởng, có một người nào đó khiến bạn cảm thấy ấm áp bởi sự yêu thương thì đó chính là đại phúc.

Mơ thấy phật xoa đầu hay mỉm cười với bạn: Giấc mơ mang điềm báo làm gì cũng thuận lợi, dù có kém cỏi cũng có động lực để vượt qua. Thời gian tới nếu bạn thi cử gì thì sẽ có nhiều thành tích tốt.

Mơ thấy tượng phật vỡ: Giấc mơ mang điềm báo không tốt lành, ám chỉ sự đố nát trong công việc, người mơ nên cẩn thận hơn trong các cuộc làm ăn, cẩn thận tiền mất tật mang, bản thân gặp nhiều đau khổ. Mơ thấy phật trách mắng hay giận dữ là điềm báo không tốt, ám chỉ bạn đã làm sai chuyện gì đó, cần nhìn nhận lại và nhanh chóng sửa sai.

Con số may mắn ứng với XSMNAM hom nay và giấc mơ thấy phật là: 57 – 75 – 51 – 01

Chúc bạn gặp nhiều may mắn với giấc mơ thấy phật!

Nalezené položky: 1 První Předchozí | 1 | Další Poslední
x

Hodnocení příspěvků

Pro hodnocení příspěvků se nejprve musíte přihlásit.

Pokud ještě registraci nemáte, můžete se zaregistrovat zde.

Pro přidání komentáře se musíte přihlásit nebo registrovat, pokud ještě registraci nemáte.